Muốn hạ Việt Nam, Malaysia phải khôn ngoan hơn

Tiền đạo Hazwan Bakri khẳng định Malaysia phải thể hiện lối chơi toan tính và đầy khôn ngoan nếu muốn hạ gục tuyển nước ta ở 2 lượt trận chung kết AFF Cup 2018. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm soi kèo bóng đá italia trên nhiều trang tin thể thao lớn
Sau 4 năm, tuyển Malaysia có cơ hội tranh chức vô địch AFF Cup 2018 cùng đoàn quân của thầy trò HLV Park Hang-seo. Trước trận đánh ra quyết định, tiền đạo Bakri lên tiếng chú ý toàn đội Malaysia về sức khỏe mà tuyển VN đã và đang thể hiện ở giải đấu trong năm này.
“Chúng tôi sẽ bắt gặp ít nhiều gian khổ vì đội tuyển nước ta đang xuất hiện phong chiều cao. Cá nhân tôi hiểu các đội tuyển Lào, Campuchia và đặc biệt là việt nam nắm giữ lối chơi khó chịu. Muốn vượt qua tuyển VN ở 2 lượt trận đấu tới, những cầu thủ Malaysia phải chơi thật sự tập trung và khôn ngoan không dừng lại ở đó, Bakri hồi đáp phỏng vấn trao đổi tờ The Star.
từ trên đầu giải đấu AFF Cup 2018, Bakri chưa được trao rất đông cơ hội ra sân vì tiền đạo kỳ cựu Norshahrul Idlan Talaha thể hiện phong độ quá không chuyển biến. Sau vòng thi bán kết, Talaha có 5 bàn và xếp thứ hai trong list danh sách – kém Adiask Kraisorn (8 bàn).
lúc này, Talaha đang hoạt động đua với thì giờ để hồi phục chấn thương. Nếu như Talaha không còn ra sân, Bakri sẽ sở hữu được cơ hội. Bakri tiếp lời: “Ở AFF Cup 2018, tôi không có nhiều cơ hội để ra sân. Dẫu vậy, tôi vẫn lành mạnh và tích cực tập luyện từng ngày để duy trì cảm xúc chơi bóng. Thậm chí sau mỗi buổi tập, tôi ở lại để liên tiếp vận động.”
Anh chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam: “Tuyển Malaysia đang nắm giữ nhiều tiền đạo tốt và tôi giành được ra sân hay là không là ra quyết định của HLV. Dù được đá chính hay ngồi trên ghế dự bị, tôi luôn sẵn sàng để cống hiến hết mình cho tuyển Malaysia.”
Tại giải đấu năm nay, tuyển Malaysia và việt nam đã cạnh tranh đối đầu nhau ở vòng bảng. Sau 90 phút tại Mỹ Đình, HLV Tan Chang Hoe và những học trò nhận thất bại 0-2. Ở trận đấu đó, Malaysia là đội kiểm soát điều hành bóng nhiều hơn thế nữa, song không còn tạo thành cơ hội. Tuyển VN phòng ngự chứng minh và khẳng định và chỉ cần hai cơ hội để kết liễu Malaysia. Xem thêm thông tin về Tỷ lệ kèo bóng đá chính xác nhất tại xemkeo.vn
hồi đáp trao đổi vào chiều 08/12, HLV Tan thừa nhận Malaysia cần cải thiện rất nhiều nhân tố nếu như muốn phục hận nước ta ở chung kết AFF Cup 2018. Ông bày tỏ: "Chúng tôi phải tiến công tốt không chỉ có thế vì hàng phòng ngự của việt nam chắn chắn và kỷ luật. Nếu như thi đấu như trận vòng bảng, Malaysia sẽ không thể vô địch."
Trận chung kết lượt đi giữa tuyển Malaysia và nước ta ra mắt lúc 19h45 ngày 11/12 ở sân Bukit Jalil. Hai đội sẽ chơi 90 phút ra quyết định tại Mỹ Đình hôm 15/12.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup