HLV ĐT Lào đánh giá về ĐT Việt Nam tại aff 2018

Tìm hiểu về ĐT Việt Nam trước trận ra quân bảng A AFF Cup 2018 gặp ĐT Lào, HLV Varadaraju Sundramoorthy cho hay: "Tôi được biết, ĐT Việt Nam chỉ cần khoảng vừa qua, đá giao hữu và tập dượt kín, giữ bí mật, nên tôi ko có phổ quát thông báo. Không những thế, tôi phải thành thực kể rằng thầy trò HLV Park Hang-seo là đối thủ rất mạnh."
Được biết, để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Lào đã có chuyến huấn luyện kéo dài 10 ngày tại thị thành Barcelona của Tây Ban Nha, thầy trò HLV V.Sundramoorth đã với 1-2 trận giao hữu mang các CLB và những đội trẻ tại thành phố này.
Trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam này 08/11, ông Sundramoorthy - HLV ĐT Lào Đánh giá rất cao 2 dòng tên Lương Xuân Trường và trung phong Nguyễn Công Phượng, ông nói: "Có 1 cầu thủ của Việt Nam từng đá ở Hàn Quốc. Tôi không nhớ tên, đợi tôi mở điện thoại rà soát. Ấy là Xuân Trường. Cậu đấy đá rất hay ở giữa sân, có phổ thông tuyến đường chuyền sáng tạo. Công Phượng cũng rất lợi hại. Trung phong này có công nghệ khéo léo, càn lướt rẻ, dứt điểm và chuyền đều hiểm nguy. Hẳn nhiên, tuyển Việt Nam vẫn còn vài cái tên đáng ngại nữa." Nếu bạn là người quan tâm đến giải aff cup thì có thể xem bảng xếp hạng aff cup 2018 bongda365.com trên nhiều trang tin thể thao lớn
san sớt về lối chơi của ĐT Lào, đặc trưng là "Messi Lào” Soukaphone Vongchiengkham, HLV Sundramoorthy kỳ vọng: "Tôi muốn ĐT Lào giữ được bóng, chuyền nhanh, duy trì cự ly ngắn. Nhưng lối chơi nào cũng phải tùy biến theo từng đối thủ. Ví như gặp đội mạnh hơn, tất nhiên phòng thủ là ưu tiên của tôi. Vongchiengkham sở hữu kỹ thuật rẻ, ý thức tranh đấu cao. Cậu đó mang thể tạo ra khác biệt trong các cuộc chiến và sẽ là nhân tố giúp ích đa dạng cho tuyển Lào lúc gặp Việt Nam."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Thân thế và sự nghiệp của luis suarez