Danh sách những tiền vệ hay nhất 2018


Xu hướng mới về những tiền vệ trung tâm trong năm 2018 là mang tố chất của tiền vệ hiện đại, đó là sự thông minh, kĩ thuật và tư duy chiến thuật nhạy bén. Hãy cùng điểm danh những mẫu tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay.
1. Luka Modric
Mùa giải 2017-2018 là một năm thi đấu rất thành công của tiền vệ người Croatia khi anh vừa có tên trong danh sách đề cử cho giải thưởng The Best (cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu) và FIFA The Best ( Qủa bóng vàng FiFa) do các nhà báo của các tòa soạn trên khắp thế giới bình chọn.
Tham khảo thông tin từ hafterfall-reconquest.com thì cho dù năm nay đã 32 tuổi nhưng Modric vẫn chưa cho thấy dấu hiệu mệt mỏi, ngược lại anh vẫn chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Năm 2018 vẫn chưa trôi qua nhưng tiền vệ người Croatia đã tạo được vô số những thành tích thi đấu ấn tượng sau mùa giải thành công năm trước.
Trong màu áo của Real Madrid, Modric đã có được chức vô địch Champions League thứ 4 trong sự nghiệp, trong đó anh cũng là chủ nhân của 3 đường kiến tạo thành bàn trong tổng số 4 trận chung kết Champions League gần nhất của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha. Một thành tích đáng ngưỡng mộ đối với một tiền vệ đã ngoài 30 tuổi.
World Cup hè 2018 trên đất Nga, Luka Modric đã cùng với đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia làm nên kỳ tích lần đầu tiên trong lịch sử khi vào đến trận chung kết gặp Pháp.
Đã khá nhiều tuổi và mùa giải 2018/2019 có thể sẽ là đỉnh cao cuối cùng của anh, tuy vậy các Madridsita vẫn đang rất mong chờ anh sẽ trẻ mãi không già để chiến đấu suốt đời cùng Los Blancos.
2. Toni Kroos
Tiền vệ trung tâm người Đức cũng đang thuộc biên chế của Real Madrid. Kross cũng có phong cách thi đấu khá giống với người đàn anh Modric tại câu lạc bộ Tây Ban Nha. Anh sở hữu sự uyển chuyển, thanh thoát  trong những pha thoát Pressing ở tốc độ cao và mang đẳng cấp của một ngôi sao lớn.
Toni mạnh ở khả năng chuyền dài chính xác, thậm chí đã từng có 1 trận đấu mà khả năng chuyền dài của anh đạt độ chính xác lên đến 100%, một con số không tưởng.
Đang tuổi đẹp nhất của sự nghiệp thi đấu, 27 tuổi, cũng như người đàn anh Modric, Toni Kroos là nhân tố cực kỳ quan trọng đóng vai trò then chốt trong những kỳ tích của Real Madrid suốt 3 năm qua. Chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp có lẽ là thành công lớn nhất của Kroos ở cấp câu lạc bộ. Nơi mà Real Madrid trở thành clb đầu tiên làm được điều này trong lịch sử bóng đá thế giới.
Dù thi đấu không mấy thành công cùng tuyển Đức tại World Cup 2018 nhưng Kross vẫn được đề cử trong danh sách FIFA The Best cuối năm nay do đã trải qua thành công với Real ở mùa trước. Bạn có thể tham khảo thêm về thông tin những tiền vệ suất xắc nhất tại: http://afterfall-reconquest.com/tien-ve-trung-tam-hay-nhat-the-gioi/
3. Paul Pogba
Tiền vệ người Pháp hiện đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Man United đồng thời đang giữ kỷ lục là tiền vệ trung tâm đắt giá nhất thế giới. Sự suất sắc của Pogba trong màu áo Juventus đã khiến Man United phải bỏ ra 89 triệu bảng để sở hữu anh.
Tại đây, Pogba được kỳ vọng sẽ là một trong những hạt nhân quan trọng đưa “quỷ đỏ” thành Manchester trở lại vị thế số 1 giải NHA như trước đây. Thực tế thì Pogba cũng đã phần nào đáp ứng được kì vọng khi Anh đã giúp M.U có được chức vô địch Europa League năm 2016 để giành vé chơi ở Champion league mùa này bất chấp kết quả bết bát ở giải quốc nội.
Thành tích đang nhớ nhất của Pogba đó là anh đã góp phần đưa đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch ở World cup 2018 sau hơn 20 năm chờ đợi. Với sở trường là chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Pogba sở hữu sức mạnh của một “con khủng long”, tuy có thân hình cao lớn lực lưỡng nhưng Pogba vẫn có thể trau chuốt kĩ thuật và nhanh như một “chú sóc”. Nhờ sự hoàn thiện về kỹ chiến thuật và sức mạnh thể chất mà Pogba có thể đi bóng đột phá qua 4-5 cầu thủ đối phương.
Tuy vẫn đang chật vật với tình cảnh của MU nhưng năm nay mới 25 tuổi và Paul còn rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Năm 2018, giới chuyên môn dự đoán sẽ là một năm thành công nữa của Pogba khi Man United đầu tư khá mạnh mẽ về mặt con người.
4. Coutinho
Nổi lên từ vị trí của một hộ công, tiền đạo cánh trái nhưng kể từ khi chuyển sang Barcelona thi đấu, anh đang dần được đội bóng xứ Catalan quy hoạch để dần thay thế vị trí của Iniesta để lại.
Khác với hồi còn ở Liverpool, Coutinho bây giờ thi đấu dưới vai trò tiền vệ kiến thiết ở giữa sân. Là mẫu tiền vệ đa năng, bằng chứng là trong những trận đấu tại La Liga anh vẫn đang làm rất tốt ở vai trò mới với tỷ lệ những đường chuyền tham gia vào lối chơi chung của Coutinho là 87,8 %.
Dự kiến chỉ số này sẽ còn tăng cao bởi Coutinho đang ở độ tuổi chín nhất của sự nghiệp. Và với  những phẩm chất thiên bẩm sẵn có mang dòng máu Samba đã ngấm nhuần vào trong huyết quản thì anh dư sức trở thành 1 trong những tiền vệ huyền thoại của Barcelona. Xem thêm các thông tin bóng đá thể thao mới nhất tại: https://www.reddit.com/user/ducmessi3792

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Thân thế và sự nghiệp của luis suarez