CĐV Việt Nam đã bắt xe sang Myanmar cổ vũ cho Việt Nam

Đây là cuộc đấu thứ 2 trên sân khách của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup, và đã sở hữu sự dị biệt to về lượng cổ khích lệ sang nước bạn động viên. Bạn đọc có thể xem thông tin bảng xếp hạng bóng đá hôm nay 20-11 bongda365 trên tất cả các trang báo lớn ở Việt Nam
Ở trận mở màn giữa Lào và Việt Nam, dễ thấy trên những khán đài sở hữu hồ hết người hâm mộ đã đến có SVĐ New Laos National để động viên tinh thần các cầu thủ nhưng hiện giờ, có lẽ về khoảng cách địa lý tương đối xa và khó với thể vận động bằng trục đường bộ nên có rất ít CĐV đến có Myanmar.
Trên thực tế, ví như sử dụng cách thức di chuyển bằng đường hàng không thì giá thành sẽ rất cao, đặc biệt là vào thời điểm cận ngày, khi mà thông thường chúng ta cũng sẽ mất khoảng hơn hai triệu VNĐ để tới sở hữu Myanmar, chưa kể phí sinh hoạt... Bởi vậy lượng CĐV thực thụ đã giảm đi rõ rệt.
Được biết, số lượng người hâm mộ từ Việt Nam sang Yangon chỉ cỡ trên dưới 100 người. Nhưng đồng bào Việt Nam đang sinh sống và khiến cho việc ở ấy không ít, nên cứng cáp đội tuyển Việt Nam sẽ vẫn có được sự ủng hộ hết mình ở trận chiến tới.
Giá vé dành cho khách hàng nước ngoài bên ngoài SVĐ Thuwanna cao hơn một chút so mang người bản địa, mặc dầu sự chênh lệch là không đa dạng. Khán kém chất lượng Việt Nam tới tậu vé phải trình hộ chiếu và mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé. Vé cho CĐV đội khách được bán trong khoảng ngày 17/11 và sẽ chấm dứt vào bữa nay (19/11). Ngoài ra thông tin về kết quả thi đấu bóng đá hôm nay 20-11 bongda365 luôn được chúng tôi cập nhật liên tục
Theo thông tin của Liên đoàn bóng đá Myanmar, sẽ chỉ có hơn hai ngàn vé cho CĐV Việt Nam. Những người này cũng sẽ được bố trí ở một khu vực biệt lập tránh dẫn tới việc xô xát sở hữu người hâm mộ chủ nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Thân thế và sự nghiệp của luis suarez