5 ngôi sao Premier League bị đánh giá thấp

các người hùng thầm lặng không hào nhoáng tựa như những siêu sao tấn công và sức ảnh hưởng lớn của họ thường hay bị bỏ lỡ.
Nacho Monreal (Arsenal)
6 năm trôi qua, cầu thủ Tây Ban Nha vẫn là lựa chọn số một bên hành lang trái Pháo Thủ. Sở dĩ ít gây chú ý vì Monreal không phải mẫu hậu vệ bùng nổ trong tiến công như Marcos Alonso hay Andrew Robertson. Thế nhưng ở phương diện phòng thủ, sự ổn định và vững vàng của anh là điều hiếm có.
Wilfred Ndidi (Leicester City)
"Kante đệ nhị" tại King Power. Gây ấn tượng mạnh với khả năng phá cách chơi xuất sắc. Leicester rất coi trọng và trao cho tài năng 21 tuổi bản Hợp Đồng 6 năm.
Fernandinho (Manchester City)
Trong một cỗ máy tấn công tiêu diệt như City, mặt trận phòng ngự thường bị che khuất. Dù vậy, vai trò của một máy quét như Fernandinho vẫn gây tác động lớn, tạo tiền đề để những bạn bè dâng cao. Pep Guardiola từng nói đội nào chiếm hữu 3 Fernandinho, đội đó chắc chắn được xem là nhà vô địch. Bên cạnh đó thì chủ đề bảng xếp hạng bóng đá bongda365 hiện đang rất nóng và được nhắc đến nhiều gần đây
Harry Winks (Tottenham Hotspur)
tài giỏi triển vọng bậc nhất bóng đá Anh & là tương lai tuyến giữa của Tam Sư, Winks không bao giờ trốn tránh, luôn tự tin nhận & giữ bóng, giúp đội nhà kiểm soát điều hành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Thân thế và sự nghiệp của luis suarez