Đánh giá những cầu thủ xấu nhất 2018


Trong thế giới bóng đá có không thiếu những cầu thủ đẹp trai được các chị em chết mê chết mệt nhưng ngược lại cũng có những cầu thủ hài hước và xấu trai đến mức khiến các chị em muốn tránh xa và thà chết chứ không muốn nhìn mặt.
Michael Essein
Cựu cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea xấu xí đến nỗi từng được các cổ động viên của The Blues liệt kê vào danh sách  “những cầu thủ xấu trai nhất lịch sử câu lạc bộ”.
Essein có một làn da thuần Châu Phi với làn da đen và nụ cười trắng “bóng loáng” khiến mọi chị em khiếp sợ và hắt hủi. Mặc dù tài năng của anh là không thể phủ nhận và cũng thuộc diện có thu nhập khủng trong thế giới bóng đá, nhưng do quá xấu mà Essien chưa bao giờ tán tỉnh được một cô nàng nào.
May mắn cho essein là còn có một cô vợ cùng quốc tịch chịu kết hôn với anh. Đã có thời điểm, các cổ động viên của The Blues tưởng chừng như anh sẽ không bao giờ lấy được vợ, cho đến mãi năm 32 tuổi thì essein mới  kết hôn.
Essein khoác áo thi đấu cho Chelsea trong 7 năm với vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự dưới triều đại hoàng kim của Mourinho khi ông này dẫn dắt Chelsea. Hiện nay, Essein đang thất nghiệp sau khi chia tay CLB Panatinaikos.
Wayne Rooney
Kể cả thời còn trẻ lẫn khi ở độ tuổi xế chiều của sự nghiệp thì Wayne chưa bao giờ được đánh giá là một cầu thủ điển trai dễ nhìn. Thân hình vạm vỡ và “đầu gấu” quá đà của essein  khiến người hâm mộ lầm tưởng anh là một võ sĩ quyền anh hơn là một cầu thủ bóng đá.
Có lẽ đây là điều khá trùng hợp khi mà thực tế thì Wayne cũng khá ham mê môn quyền anh, đó là lý do rooney ăn rất nhiều để thỏa mãn ước mơ trở thành 1 võ sĩ quyền anh hạng nặng dẫn đến vẻ ngoài mập ú và không cân đối như hiện nay.
Trong suốt quãng thời gian thi đấu trong màu áo quỷ đỏ, các fan hâm mộ “quỷ đỏ” đều gọi anh với biệt danh là “gã béo”. Chính bản thân Rooney cũng đã từng tham gia một chương trình đấu quyền anh biểu diễn WBA, nơi mà anh đã hoàn thành tốt vai trò khi dám tát cả John Cenna.
Sau khi chia tay Manchester United Wayne Rooney đang thi đấu ở Mỹ trong màu áo của câu lạc bộ LA Galaxy, và đã đóng góp đến 3 bàn thắng cho đội bóng mới.
Gareth Bale
Gareth Bale từng lập kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi chuyển đến chơi cho Real Madrid với mức giá 100 triệu Euro năm 2014. Thừa tài năng nhưng không một Madridsita nào dám khen cầu thủ xứ Wales dù chỉ 1 lần, thậm chí một số nữ trọng tài xinh đẹp còn chê bộ mặt của Bale giống như một con khỉ đột.
Mái tóc dài cộng với khuôn mặt giống khỉ, tay chân dài khiến cho vóc dáng của Bale không thể ngắm nổi.
Cho đến thời điểm này khi chơi cho đội chủ sân Bernabeu, Gareth Bale chưa bao giờ được vinh dự trở thành đại sứ hình ảnh cho đội bóng dù cho anh được nhận mức lương cao nhất đội. Hình ảnh không bắt mắt của Bale cũng là nguyên nhân anh không được các hãng thời trang hướng đến.
Nếu soi kỹ hơn thì trong các Video quảng cáo của Bale, chưa bao giờ anh dám đóng quảng cáo các sản phẩm liên quan đến thời trang hay dưỡng da, tóc…. mà thường là các hợp đồng quảng cáo cho các hãng thể thao như giày hay bóng đá, bóng bầu dục, bóng rổ.
Juleo Lescost
Cựu trung vệ của Man City với 3 năm khoác áo cho đội chủ sân Etihad, anh là một trung vệ có đẳng cấp cao nhưng đáng tiếc nó không tỷ lệ thuận với gương mặt quá xấu của anh. Lescost sở hữu khuôn mặt dữ dằn nhưng không phải mẫu người thích gây sự hay bạo lực trên sân cỏ, ngược lại Lescost khá hiền lành và chơi rất Fair Play, luôn được các đồng đội lẫn đối thủ tôn trọng và nể phục.
Nhìn Lescosst như một gã côn đồ mới ra tù, khuôn mặt sẹo của anh đôi lúc thi đấu dưới trời nắng thật đáng sợ, cũng nhờ đặc điểm này mà anh đe dọa được các cầu thủ đội bạn khiến không ai dám vào bóng quyết liệt.
Frank Ribery
Ribery có biệt danh là “gã mặt sẹo” . Khi cười vết sẹo trên gương mặt anh giãn rộng ra thật kinh tởm. Có thể là vì trước đây khi chưa trở thành một cầu thủ bóng đá, Ribery từng là một tên du côn và thậm chí từng dính dáng đến các thế lực Mafia Pháp.
Bên canh đó, Ribery cũng từng dính dáng đến đường dây gái bán dâm và tạo ra những Scandal ồn ào, bị kiện, thậm chí từng bị đình chỉ tại đội tuyển Pháp. Xem thêm những cầu thủ xấu nhất thêm tại đây: http://democraciaparticipativa.org/cau-thu-xau-trai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Thân thế và sự nghiệp của luis suarez