Học theo Ronaldo, 'ông lão' của Arsenal công bố cực SỐC


Siêu sao người Bồ Đào Nha từng bảo rằng anh mới 23 tuổi và sẽ chơi bóng thêm 11 năm nữa. Và lúc này đã có người thứ 2 nói tới điều gần giống. xem ngay các soi keo plus mới nhất hôm nay
đó là hậu vệ kỳ cựu Stefan Lichtsteiner, người mới du nhập đội chủ sân Emirates mùa hè năm nay. Anh có phát ngôn thằng thừng trước báo giới rằng mình hoàn toàn có thể chất của một người 28 tuổi, dù tháng Giêng tới sẽ khiến sinh nhật lần thứ 35.
Khi được hỏi về tương lai trên tuyển giang sơn, Lichtsteiner nói với truyền thông Thụy Sĩ: “Nếu tôi phải thừa nhận rằng mình không thể giữ được phong độ trong vài năm qua, thì đó chỉ rất có thể là thời gian. Nhưng kế tiếp tôi sẽ không chỉ treo giày ở đó, mà còn kết thúc sự nghiệp bóng đá. Dựa hoàn toàn vào hiệu suất, tôi hoàn toàn có thể chất của một người 28 tuổi.”
“Tôi có cơ hội với khá nhiều đội bóng trong mùa hè, họ biết rằng tôi chắc chắn sẽ chơi 47 trong những 50 trận đấu căng thẳng trong một mùa giải. Nó không làm tôi không dễ chịu, khi tôi đến Juventus, tôi muốn tham gia một câu lạc bộ lớn. Lúc này tôi đang tìm kiếm một thử thách lớn ở một giải đấu mới mẻ, và đó là Vì Sao Lý Do tôi chọn Arsenal." Anh nói thêm. xem ngay thông tin soi keo ngoai hang anh tất cả các ngày trong tuần
Lichtsteiner chưa phải cầu thủ thứ nhất có phát ngôn rằng tuổi sinh học của tớ thấp hơn nhiều so với thực tế. Trước trận chung kết Champions League mùa trước, Cristiano Ronaldo (33 tuổi) đã bác bỏ mọi lời nói liên quan đến việc anh sẵn sàng kết thúc sự nghiệp đỉnh cao & nói mình mới chỉ 23 tuổi.
"Ngay giờ đây, tôi đang ở một tuổi sinh học là 23," anh nói với những phóng viên báo chí hồi tháng 5. "Tôi vẫn còn một thời gian dài còn sót lại để liên tục chơi bóng cho đến khi 41 tuổi. Tôi cảm nhận thấy tốt, hạnh phúc, & không hề phàn nàn." Soi kèo Jeonbuk Motors vs Jeju, 12h00 ngày 15/9

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Thân thế và sự nghiệp của luis suarez