Chelsea từng bỏ qua thời cơ chiêu mộ 'tiểu Pele'


Tiền đạo người Brazil, Robinho bật mý rằng anh từng rất muốn du nhập Chelsea, trước lúc bị buộc phải chuyển đến Man City. thông tin soi keo bong da ngoai hang anh tất cả các trận đấu trong ngày
Câu lạc bộ nửa xanh thành Manchester từng mang đến kinh điển Robinho vào năm 2008, đó cũng chính là viên gạch trước tiên trong những công việc hình thành đế chế hùng mạnh như lúc bấy giờ. Tuy vậy, ngôi sao 5 cánh người Brazil vừa mới đây đã bật mý thực sự về Lý Do Nguyên Nhân anh gần như chuyển đến Chelsea vào thời điểm này.
Robinho thừa nhận rằng có một sự mâu thuẫn lớn giữa ban chỉ đạo Real Madrid (đội bóng chủ quản của anh khi đó) & Chelsea, điều đó đã ngăn cản một Hợp Đồng tưởng như đã hoàn tất vào mùa hè cách đây một thập kỷ.
“Tôi muốn đến Chelsea, Luiz Felipe Scolari bảo rằng tôi rất có thể tạo nên sự biệt lập cho đội bóng của ông ấy. Mặc dù thế, Real Madrid đã nói không với điều này, họ không thích cách mà Chelsea bán áo đấu có in tên tôi trước lúc thoả thuận hoàn thành." Robinho nói với tờ FourFourTwo.

“Tôi chắc chắn điều ấy đã dẫn đến sự thất bại trong số cuộc đàm phán và đó là một trong tình huống nói nên sự tự hào cho Real Madrid. Họ cũng miễn cưỡng để tôi chuyển đến một câu lạc bộ đang chơi ở Champions League mùa đó. Chelsea thì có, nhưng The City thì không.” Anh nói thêm.
Nhưng Robinho khẳng định anh không hối hận về sự việc chuyển hẳn sang đội chủ sân Etihad - mặc dầu rất hy vọng thời gian chơi bóng ở Real kết thúc sớm như thế. “Tôi chuyển đến một câu lạc bộ tuyệt vời và hoàn hảo nhất & họ đón nhận tôi quá nồng nhiệt. Tôi đã có một năm rưỡi thú vui ở Manchester, mặc dầu ở đó lạnh hơn Madrid rất nhiều." Anh chia sẻ. xem soi keo bd truc tuyen hom nay như thế nào về các trận đấu hấp dẫn
“Tôi không hối hận khi rời Los Blancos nhưng tôi xin lỗi vì nó đã kết thúc trong tệ hại. Real Madrid là câu lạc bộ đầu tiên cho tôi thời cơ để thành công tại âu lục, chắc hẳn rằng cách tôi thi đấu ở đó đã làm tệ đi các kỷ niệm xinh xắn với đội bóng. Tôi giúp họ biến thành nhà vô địch & nghĩ rằng mình đã chơi tốt nhưng lại quyết định rời đi." Anh nói.
Madrid là đội mà tôi chăm lo nhất. Cả hai câu lạc bộ (Madrid và Barcelona) đều rất rộng lớn và có nhiều fan hâm mộ trên toàn thị trường quốc tế nhưng khi Madrid đến với tôi, tôi thấy rằng họ có một đội nhóm hình Brazil & huấn luyện và đào tạo viên là Vanderlei Luxemburgo. Vì Sao tôi lại phải tới Barcelona?” Robinho Kết luận.
Robinho ghi 14 bàn trong 41 trận đấu cho City trước lúc quay quay về câu lạc bộ thời niên thiếu của mình là Santos. Năm 2010, tiền đạo sinh năm 1981 rời anh quốc lâu bền hơn bằng động thái ký Hợp Đồng với AC Milan. Tiếp nối là quãng thời gian trôi dạt đến China để khoác áo Guangzhou Evergrande. Soi kèo Palmeiras vs Cruzeiro, 07h45 ngày 13/9

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup