Văn Quyết nói gì để Công Phượng... Xả xui sau 2 pha hỏng 11m?


không những trao thời cơ sút phạt đền tới 2 lần cho Công Phượng trong trận đấu, Văn Quyết đã minh chứng chiếc băng đội trưởng mà HLV Park Hang-seo trao cho chính mình là 1 trong những đưa ra quyết định rất chi là chuẩn xác...
sẻ chia sau trận đấu, đội trưởng U23 nước ta cho hay: “Tôi cảm thấy rất vui khi U23 việt nam có thành công. Mỗi cá nhân đều biết, trận đấu đầu tiên luôn rất gian khổ, nhưng toàn đội cũng đã cố gắng nỗ lực để đem đến niềm tự hào cho fan hâm mộ nước nhà.”  các chuyên gia  soikeo giúp bạn thắng 100%
Thủ lĩnh thuộc quân số CLB thủ đô hà nội chia sẻ thêm: “Đóng góp cho đội là nỗ lực cố gắng của mình, nhưng hơn hết tôi muốn đội luôn giữ được lòng tin và sự năng nổ trên sân để đạt được công dụng cực tốt ở giải đấu trong năm này."

Công Phượng đã ghi bàn sau khoản thời gian bỏ qua 2 cơ hội ngon ăn mà Văn Quyết trao cho.

Về 2 lần nhường quả đá phạt 11m cho Công Phượng, đội trưởng U23 nước ta khẳng định: “Như mỗi cá nhân đã biết, tôi luôn đặt tập thể lên bậc nhất. Ai ai cũng muốn ghi bàn, và với tôi muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ khát khao.  
bình luận bóng đá hôm nay cho bạn cái nhìn khácquan trong mỗi trận đấu

thời điểm ngày hôm nay Công Phượng có áp lực, cậu ấy rất khát khao ghi bàn nhưng toàn đội đứng sau sống lưng cậu ấy. Sau những cố gắng nỗ lực, cậu ấy cũng đã ghi bàn thắng, điều này làm cả đội rất vui.
Tập thể U23 VN gắn kết lúc thi đấu cùng nhau lâu nên Công Phượng không ghi bàn cũng là bình thường, chúng tôi cảm nhận nỗi tuyệt vọng của cậu ấy nên đến động viên. &Amp; như mọi cá nhân thấy, Công Phượng với cố gắng của mình đã ghi bàn trong trận đấu này...".
tường thuật trực tiếp các trận đấu Serie A hàng tuần

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup