Thêm hoạch toán SỐC cho biết thêm La Liga đã mất thời


Sự ra đi của Cristiano Ronaldo đã để lại hiệu quả khá nghiêm trọng khi La Liga không thể sức hút như trước.
La Liga đã chính thức khai màn cuối tuần qua, cả Barcelona & Real Madrid đều chứng tỏ được vị thế của tôi khi đơn giản dễ dàng giành được chiến thắng ngay trên sân nhà của hai Gã khổng lồ. Những ngôi sao nhất vào thời điểm này là Lionel Messi, Philippe Coutinho hay Gareth Bale đều nổ súng, mặc dù thế chừng đó không đủ cứu vớt giải đấu đang mất sự lôi kéo nghiêm trọng. tham khảo ý kiến phan tich keo để xem tỷ lệ thắng  chính xác nhất

Trong thành công 2-0 của Real Madrid trước Getafe cách đây ít ngày, tờ Marca đã khắc ghi Tấm hình các khán đài vắng khán giả của SVĐ Bernabeu kèm theo tiêu đề đáng buồn & đáng suy ngẫm: “Tại sao Bernabeu và Camp Nou đang dần mất đi khán giả?”
vào cuối tuần qua chúng ta thấy Julen Lopetegui, Arturo Vidal và Arthur Melo ra mắt CLB của họ. Leo Messi lập một cú đúp & Gareth Bale tỏa sáng sau kỷ nguyên của Cristiano Ronaldo,” bài báo khởi đầu. “Tuy nhiên ngoài tất cả các điều đó, có một thực ra đáng kể là chỉ có 1 lượng khán giả tương đối nhỏ xuất hiện ở Bernabeu và Camp Nou vào vòng đấu thứ nhất của La Liga,” Marca quan ngại. trực tiếp tất cả trận đấu trong khuôn khổ Seri A
hoạch toán cho biết thêm chỉ có 48.446 người theo dõi xuất hiện tại Bernabeu để theo dõi trận đấu của Real Madrid. Trong những lúc đó Camp Nou chỉ có hơn 50% khán đài được lấp kín với 52.356 CĐV vào sân để cổ vũ Messi & các bằng hữu. đó là con số thấp nhất của hai đội trong vòng một thập kỷ qua.
con số người theo dõi thấp kỷ lục cho trận khai màn La Liga từng được ghi nhận trước đây ở Camp Nou là 56.480 người, cao hơn 4.000 so với con số hiện tại; trong những khi đó trong cả lúc khán đài trống vắng nhất Bernabeu cũng tiếp nhận đến 61.568 CĐV (2016-17), trong năm này con số đó giảm khoảng 13.000.
Trước đó đài truyền hình Tây Ban Nha cũng đưa ra một con số hoạch toán hết sức đáng buồn. Trận Siêu cúp châu âu giữa Real Madrid & Atletico Madrid có một,21 triệu lượt khán giả. Trong những lúc đó trận giao hữu cup Joan Gamper giữa Barcelona và Boca Juniors ra mắt trước đó một vài giờ lại có đến 1,85 triệu con người xem. Điều đáng nói là trận tranh cúp Joan Gamper của Barcelona chỉ là trận đấu thường niên của đội bóng xứ Catalunya và không mang vô số ý nghĩa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup