Sir Alex sẽ bán pogba nếu còn tại vị ở Man Utd


Huyền thoại người Scotland luôn nổi tiếng với quý phái đào tạo và giảng dạy 'sấy tóc' của mình suốt trong quãng 27 năm cầm quân tại Old Trafford.
Màn trình bày của tuyển thủ quốc tế người Pháp ở giai đoạn 2 khoác áo Manchester United vẫn tạo ra nhiều tranh cãi, vì anh luôn có các trận đấu bùng nổ nhưng cũng có thể 'xịt' ngay lập tức vào cuộc đụng độ tiếp sau. đọc ngay nhận định kèo tất cả các trận đấu hấp dẫn nhất
và điều ấy một đợt nữa đã xảy ra ở mùa giải năm nay, với màn trình bày được giảng dạy viên Jose Mourinho biểu đạt như 'con quái vật' trong trận đấu với Leicester City nhưng chỉ một tuần sau (chuyến làm khách trước chủ nhà Brighton) Paul Pogba lại 'dở chứng' với hàng tá sai lầm ở khu vực giữa sân.

Pogba đang bộc lộ sự thiếu ổn định tại Man Utd.

Trên thực ra, bản thân cựu ngôi sao 5 cánh Juventus cũng thừa nhận điều ấy, anh cho rằng mình không có sự biểu thị rất tốt trên sân Amex (Falmer), và đây là một trong những phần Vì Sao dẫn đến thất bại 2-3 trước đội bóng tí hon của giải Ngoại hạng Anh.
Trước đó, trong dịp hè, nhiều nguồn tin đều có phát ngôn rằng mối quan hệ giữa Pogba và huấn luyện và đào tạo viên người Bồ Đào Nha đang rơi vào cảnh ngộ 'cơm không lành, canh không ngọt', & cũng có thể có những lời đồn thổi rằng tiền vệ sinh năm 1993 muốn chuyển đến Barcelona để chơi cạnh thần tượng Lionel Messi. bình luận bóng đá  tất cả các giải đấu hấp dẫn
HLV Mourinho được cho là cũng không hạnh phúc với những thái độ đó, thậm chí ông còn đụng độ với siêu cò đại diện của Pogba là Mino Raiola. &Amp; Danny Mill, một cựu hậu vệ của Leeds United & Manchester City cảm nhận thấy rằng nếu Sir Alex Ferguson còn tại vị, chắc rằng ông sẽ không giữ được sự kiên nhẫn.
"Có ít nhiều lời đồn về sự Pogba ở lại hay ra đi? Ai lớn hơn câu lạc bộ?," Mill với Sky Sports. "Tôi không nghĩ có một luận điểm chi tiết cụ thể giữa anh ấy & Mourinho. Tôi không thực sự nghĩ được chuyện đó."
"Tôi nghĩ có thể có luận điểm giữa Pogba & câu lạc bộ bóng đá về ai là kẻ có vai trò lớn hơn. Paul gây ra một hoặc hai vấn đề với cách anh ấy sẻ chia mọi thứ trên phương tiện truyền thông media xã hội? Nếu là Sir Alex, tôi nghĩ anh ta sẽ ảnh hưởng bán khỏi Man Utd." Cựu hậu vệ người Anh nói thêm. tổng hợp các trận đấu seri A không thể bỏ lỡ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup