Rakitic và Barca đã dạy PSG bài học về chữ TIỀN

vừa qua, Ivan Rakitic đã bật mí Nguyên Nhân chính khiến anh chọn lựa liên tục gắn bó với Barcelona.
Không ngờ vực gì nữa, Barcelona đó là cái brand name sáng nhất Thị Phần chuyển nhượng 2018. Không chỉ có thu về nguồn lợi lớn từ việc bán các ngôi sao 5 cánh, đội bóng còn cương quyết & thường xuyên đem về các khuôn mặt chất lượng. xem bongdaplus.vn nhận định như thế nào về các trận đấu hấp dẫn

Chẳng những thành công ở phiên chợ hè, Ban chỉ huy CLB còn bảo đảm an toàn tương lai của những trụ cột. Sau thời gian vướng vào không ít lùm xùm liên quan đến việc chuyển đến PSG, sau cuối, Ivan Rakitic ra quyết định liên tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.
"Đã có tương đối nhiều lời xì xào bàn tán nhưng mọi chuyện đã kết thúc. Tôi sẽ thường xuyên ở lại Barcelona với niềm hạnh phúc tột độ", ngôi sao sáng Croatia hùng hồn có phát ngôn.
vừa qua, tờ Sport.es bật mí hàng loạt sự thật đằng sau chuỗi ''drama'' dằng co giữa Barca & PSG. Theo đó, thay mặt nước Pháp đã ý kiến đề nghị mức lương gần như gấp rất nhiều lần ở Barca, 8 triệu euro cho Rakitic. Thậm chí, nếu tiền vệ Barca muốn nâng hoặc thêm ĐK, đội bóng cũng trở thành xem xét đáp ứng. Tuy vậy, ngôi sao số 4 quyết không đồng ý.
vừa qua, tiền vệ 30 đã tiết lộ Lý Do Vì Sao chọn Barca thay vì PSG. Theo đó, tiền không phải là vấn đề trong ra quyết định của anh"Không có bất cứ CLB nào trên quả đât rất có thể cho tôi nhiều hơn nữa Barca, từ phi nó là tiền. Tôi chọn ở lại bởi các điều nhỏ nhặt Barca đem đến cho tôi, tiền chẳng phải thức tác động. Điều nhỏ tôi muốn nói đó là chủ tịch Bartomeu đã gọi điện thì thầm và nói rằng sẽ chờ cuộc gọi của tôi". các du doan bong da anh mới nhất liên tục
chưa dừng lại ở đó, tuyển thủ số 4 còn cho hay với anh, có khá nhiều thứ quan trọng hơn sức khỏe đồng tiền. "Tôi lắng nghe mái ấm gia đình, vợ tôi và hơn hết là trái tim tôi. Còn nữa, HLV Valverde cũng là người rất quan trọng với tôi, tôi biết ơn vì ông ấy đã giúp sức tôi rất nhiều", ngôi sao 5 cánh Croatia san sẻ.
lời đáp của Rakitic chẳng khác nào cái tát vào mặt đương kim vô địch Ligue. Một tổ bóng luôn dùng sức khỏe đồng tiền để chèn ép đối thủ cạnh tranh, lúc bấy giờ lại bị mục tiêu số 1 không đồng ý cũng bởi vì tiền. Ban lãnh đạo đương kim vô địch Ligue 1 nằm mơ cũng không ngờ tình thế lại trở nên trớ trêu như thế.
Một đợt nữa, đây là lời lưu ý cho Ban chỉ đạo PSG. Việc quá lạm dụng tiền bạc rất có thể khiến đội nhà lâm vào tình cảnh gậy ông đập lưng ông & trả giá đắt. Trước đó, Barca cũng từng dùng giải pháp rất gần gũi của ông lớn nước Pháp trong thương vụ Rabiot. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng trả tiền cao hơn và gây sức ép để tiền vệ 23 tuổi rời sân "Công viên những Hoàng tử". Ở đầu cuối, ngôi sao 5 cánh số 25 nằng nặc đòi rời CLB. tham khảo ngay soi keo asiad 2018 được chúng tôi cập nhật liên tục


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup