Man Utd bất ổn, người đáng bị chỉ trích là Sir Alex...?


"Tôi sự thật vinh dự & tự hào. Tôi muốn nói lời cảm ơn thâm thúy tới các chủ sở hữu và Ed Woodward vì đã công nhận công việc gian khổ này", Mourinho nói.
Mọi thứ thay đổi quá nhanh ở Manchester United, vì mới hồi tháng Giêng, công tác chuyển nhượng Alexis Sanchez diễn ra chỉ trong vài ngày, trong những lúc Jose Mourinho cũng gật đầu một thoả thuận mới để ở lại Old Trafford & nói lời cảm ơn như trên đến BLĐ Quỷ đỏ.
Hiện, United đang tìm cho họ một giám đốc bóng đá để thu hẹp khoảng cách giữa Mourinho & Woodward, nhưng sau thất bại 3-2 trước Brighton hôm chủ nhật, đa số chúng ta nghi ngờ rằng liệu 'Special One' rất có thể sống sót ở nhiệm kỳ 3 này không? Sự bất ổn đang manh nha dần lên, nhưng ai xứng đáng bị chỉ trích về điều này?
JOSE MOURINHO
Người nam nhi 55 tuổi bước vào mùa giải mới trong trái tim trạng tồi tệ, với thái độ hằn học suốt trong quãng tour du đấu trên đất Mỹ trước đó. Cựu thuyền trưởng Chelsea tiếp tục công kích ban chỉ huy United vì khâu mua sắm và chọn lựa có luận điểm, rồi phát điên vì Anthony Martial từ trước. đọc ngay nhan dinh keo tất cả các trận đấu hấp dẫn nhất
Mourinho muốn bổ sung khu vực phòng ngự với những chiếc tên có kinh nghiệm, mặc dù vậy cuôi cùng ông đành lòng bảo rằng mình nên đồng ý với những con người cũ. &Amp; nhìn Toby Alderweireld, Jerome Boangteng, Harry Maguire... Trong tuyệt vọng.

370 triệu bảng & những số lượng thống kê tồi tệ trong trận đấu với Brighton của United.

Dù vậy, trong mọi tình huống, việc thiếu tân binh chưa phải là Lý Do bào chữa cho việc United chỉ có 2 cú sút trúng đích trong 45 phút còn sót lại trên sân Amex. Đẳng cấp và sang trọng Sir Alex Ferguson không hề hiện diện trên sân dù Romelu Lukaku, Paul Pogba... Đều phải sở hữu vẻ cố gắng nỗ lực, nhưng như thể có hiếm hoi công việc được thể hiện trên sân tập.

United thực chất vẫn có quyền mong đợi nhiều hơn thế từ Mourinho, vì dẫu sao 370 triệu bảng chi ra trong tầm hai năm chưa hẳn là nhỏ. Nhưng cho đến thời điểm bây giờ, không một ai rất có thể tìm ra sự đồng bộ trong cách chơi của Quỷ đỏ, kể cả khi Mourinho ổn định được câu lạc bộ thì ông vẫn phải tự vấn bản thân với thất bại thứ nhất chỉ với sau 2 trận đấu. bình luận bóng đá trực tiếp  tất cả các giải đấu hấp dẫn
ED WOODWARD
PCT điều hành của Man Utd đã cung ứng một cái nhìn sâu sắc & đáng phiền lòng về những ưu ái của công hội quản trị trong tháng Năm khi ông thú nhận kết quả trên sân làm thiệt hại cho khả năng kiếm tiền của câu lạc bộ. Không phủ nhận sự mất mát lớn tới từ David Gill và Sir Alex, nhưng thời gian cho Woodward đâu phải chỉ là ít?

Woodward chưa chắc chắn hết mọi thứ trong nghành nghề kinh tế tài chính, và lãng phí không hề rẻ từ United.

tầm quan trọng mới của ông được diễn đạt như một sự lộn xộn trên TTCN, một chính sách không đồng hóa, vô định trong những kim chỉ nam nhắm đến. Đã 5 năm trôi qua kể từ thời điểm đến với United nhưng chắc rằng đa số chúng ta vẫn 'hãi hùng' nếu nhớ đến việc Woodward bay từ Úc về United để kết thúc vụ Cesc Fabregas, nhưng cái thương hiệu được đem đến lại là một trong gã xù.
lúc bấy giờ khi mối quan hệ với Mourinho xấu đi, chỉ 6 tháng sau một thoả thuận mới của HLV người Bồ, United đang cuống cuồng trong kế hoạch bổ nhiệm một GĐBĐ sau 140 lịch sử vẻ vang hình thành. Sự đồng thuận này nói nên nhiều điều về sự việc yếu kém của Woodward trong các cuộc đàm phán, và hệ luỹ thì luôn phải trả giá bằng tiền mặt. tổng hợp các trận đấu  seria không thể bỏ lỡ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup