Hazard: "Tôi sẽ chỉ nó cách ghi bàn"


Trụ cột Chelsea tự tin khi đối chiếu kĩ năng của mình với 1 cái brand name khác.
Với sang trọng tấn công của Maurizio Sarri, người hâm mộ kỳ vọng những bàn thắng sẽ liên tiếp đến ở nhiều địa điểm trong đội hình. Một giữa những gương mặt đã cụ thể hóa mong mỏi ấy là N’Golo Kante. tham khảo ý kiến phan tich keo để xem tỷ lệ thắng  chính xác nhất
Tiền vệ người Pháp đã tìm thấy bàn thắng trước tiên trong mùa giải khi mở tỉ số trước Huddersfield, giúp The Blues đánh bại phe đối lập 3-0 ngay trên sân khách.

Ở những mùa giải Ngoại hạng Anh trước đây, Kante chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn từng mùa. Máy quét 27 tuổi hy vọng sẽ cải thiện thành tích ấy, sau mở màn may mắn tại chiến dịch 2018/19. Ở trận Derby London vừa rồi, Kante cũng quá nhiều lần xâm nhập vòng cấm, nhưng may mắn đang không mỉm cười với anh. 
Trong bài phỏng vấn với Tribal Football, nhận xét về người bạn bè thầm lặng, Eden Hazard khẳng định tầm quan trọng của cựu tiền vệ Leicester City. Số 10 Chelsea còn gợi nhắc mình chuẩn bị giúp anh phá dớp ít ghi bàn. “Chúng tôi như ý có được Kante ở đây, trong đội của mình." Hazard thừa nhận. &Quot;Cậu ấy mưu trí cả khi có bóng lẫn không có bóng. Bạn cũng có thể thấy chứng kiến điều này trong trận ra quân."\ trực tiếp tất cả trận đấu trong khuôn khổ  Seri A
"Kante chưa từng phụ trách một vai trò thiên về tấn công nhiều như thế, nhưng chỉ sau 20 phút, cậu ấy đã ghi bàn. Nếu Kante muốn, tôi luôn ở đó để chỉ cậu ấy cách dứt điểm.trong cả khi tôi chưa hẳn một chân sút quá tinh tế, nhưng tôi vẫn nghĩ mình tốt hơn cậu ấy một chút. &Rdquo;

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup