Hạ Lyon trên chấm luận lưu, Chelsea mang màn "rô-đa" tuyệt đỉnh


với những kết quả thất vẳng vừa mới đây ở loạt trận giao hữu, NHM Chelsea không thể an lòng lúc mùa giải mới chỉ còn lắm lúc ngày nữa là khởi tranh.
Thất bại trong trận tranh Siêu quắp gần đây đã chỉ ra phần lớn vấn đề của Chelsea. HLV Maurizio Sarri ham muốn những học sinh chơi lớn tấn công mạnh mẽ, như cách ông đã làm cho ở Napoli. Tuy nhiên, lúc nhân sự chưa đầy đủ và những số giàu thủ chưa thấm nhuần tư tưởng của Sarri, The Blues đã tất tay một thứ bóng đá nhàn nhạt, vô vị. 
nhan dinh bd

Hazard vào sân Xuất phát từ phút 68 và là điểm tựa kiên cố cho Chelsea.

May cho họ, ở phía bên kia chiến tuyến, Lyon cũng đang có nguồn gốc từ thời kỳ "làm nóng". Tuy nhiên, sở hữu các con người trẻ trung, đại diện của nước Pháp đã gây khó khăn cho Chelsea suốt chu kỳ ở hiệp một. Memphis Depay như thường lệ là kèo thủ được ưu tiên nhồi bóng của Lyon. Phút 35, ví như ko có pha bay người tuyệt đẹp của thủ thành Bulka, đội chủ sân Stamford Bridge đã chịu bàn thua Từ pha cứa lòng sở trường của Depay bên góc trái.
Sau ấy ít lâu, hàng thủ Chelsea tiếp tục mắc sai trái và để 1 chân sút Lyon băng xuống đối mặt có thủ môn Bulka. Đáng tiếc nuối, vì quá nôn nóng, đội khách đã dứt điểm ra ngoài.  
Serie A
Nhìn chung, dễ nhận thấy Chelsea vẫn còn chịu ảnh hưởng hơi đa dạng Từ lối phang mà Conte đã vun đắp. Bộ sườn tiền vệ của họ đi lại ít đột biến. Ngược lại, những hậu vệ cánh lại chăm chỉ lao lên phần sân đối phương để chồng biên.
Phải đến giữa hiệp 2, lúc Sarri tung lần lượt các cột trụ như Kante, Giroud, Hazard vào sân, Chelsea mới dần lấy lại được thế trận. Phút 80, N'Golo Kante cướp được bóng ở giữa sân. Anh dốc bóng thần tốc để hút 2 hậu vệ Lyon rồi tỉa bóng thuật lợi sang cánh phải. Cú căng ngang sau đó của The Blues có vẻ đưa bóng chạm tay 1 hậu vệ áo trắng, đáng tiếc nuối ko mang tiếng còi nào của trọng tài được đựng lên.
rốt cục, Chelsea hài lòng 1 trận hòa 0-0 hơi vô vị trong 90 phút chính thức.trên chấm phạt đền, với chút số vận và bản lĩnh của Hazard, những kèo thủ áo xanh đã với chiến thắng 5-4.
số chưa giàu thì soi chờ xem, trong khi những rường cột dần trở lại hội quân, Sarri sẽ để Chelsea tất tay bóng có tư thế nào. Ví như họ ko với sự đột biến nào đáng nhắc, top 4 Premier League rằng là chỉ tiêu xa vời với ông chủ Roman Abramovich mùa này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup