gia tốc của Sadio Mane sẽ đưa Liverpool đến chức vô địch Premier League?

tốc độ là vấn đề mạnh nhất của Sadio Mane & điều đó đang giúp anh biến thành một chân sút đáng sợ ở Anfield. Với những bước chạy thần tốc của tớ, Mane được xem là nhân tố quan trọng đưa Liverpool tiến đến ngôi vương Premier League mùa này.
xem ngay các nhan dinh bong da anh mới nhất hôm nay
Phút 90+3 trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 2 Premier League, thời điểm mà thể lực của nhiều cầu thủ đã mất sung mãn, nhưng Mane vẫn cho biết thêm nguồn năng lượng quá dồi dào của tôi. Từ 1 trường hợp phản công, nhận đường chuyền của Salah, Mane có một pha bứt tốc kinh hoàng, vượt qua cả thủ thành Hennessey trước khi đệm bóng vào lưới ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool. 

Trước đó ở vòng một, hệ thống phòng ngự của West Ham cũng đã hoàn toàn bó tay trước đôi chân “xé gió” của chân sút người Senegal. Đấy là trận đấu Mane đã lập cú đúp trong màn “thảm sát” phe đối lập ngay tại Anfield.

Với Mane, gia tốc giản dị là tố chất thiên bẩm của anh. Một cầu thủ hoàn toàn có thể rèn luyện những kiến thức & cải sinh thể chất, nhưng tốc độ thì không còn học được. Từ lúc còn là một cậu nhóc, Mane đã được trời phú cho đôi chân dẻo dai và nhanh nhẹn. Anh rất thích chạy, liên tục đến sân bóng địa phương để tập luyện vào mỗi buổi chiều.
tham khảo ngay nhan dinh ket qua bong da được chúng tôi cập nhật liên tục “Chẳng ai ép buộc tôi cả, giản dị và đơn giản là tôi rất thích chạy. Khi đi học, tôi chạy đua với đám bạn, rất có thể là chạy nước rút hoặc chạy đường trường. Tôi chưa từng chiếm dụng một cái xe đạp hay mang đi cặp sách. Tôi chỉ cần một đôi giầy, & chạy.” Mane nói trong một cuộc phỏng vấn với Daily Mail trong tháng 8/2017.
Cũng theo hoạch toán của Daily Mail, Sadio Mane chính là cầu thủ có gia tốc nhanh nhất có thể trong đội hình của Liverpool, với 34,75 km/h. Nhanh hơn các Nathaniel Clyne (34,72 km/h), Alberto Moreno (34, 64 km/h) hay Jordan Henderson (34,56 km/h).
Ở Liverpool, Mane chưa bao giờ ngừng chạy, kể cả khi Liverpool đang trong khoảng thời gian sáng chóe hay khi họ đang mệt mỏi, thiếu sinh khí. Với chân sút người Senegal, anh luôn muốn dùng phẩm chất rất tốt của mình để hỗ trợ các đồng đội và cả đội bóng trong mọi thời điểm, dù là khó khăn nhất.
Với tốc độ phi thường, Mane không chỉ có đưa tới cho mình nhiều cơ hội, mà anh còn mang thời cơ đến cho các bạn bè. Tốc độ của Mane được cho phép Liverpool triển khai các đợt phản công nhanh chóng & kéo dài khối hệ thống phòng ngự của kẻ địch. Các chuyển động thường xuyên của anh giúp mở ra các không gian cho các anh em của tôi.
Sadio Mane đang cùng với Mohamed Salah và Roberto Firmino tạo nên bộ ba tiến công đáng sợ không chỉ ở xứ sương mù, mà còn ở toàn châu âu. Trong những số ấy, tốc độ của Mane đã bổ trợ không ít cho 2 người bằng hữu, những cầu thủ mặc dù có nỗ lực cố gắng thế nào thì cũng không còn đạt đến tốc độ hoàn hảo như Mane.
HLV Juergen Klopp từng nói: “Tốc độ là thứ khó giải quyết nhất trong bóng đá.” & thật may là ông đang có Sadio Mane, một “máy chạy” sự thật của Liverpool. Để chinh phục ngôi vương Premier League mùa này, “The Kop” sẽ rất cần đến các bước chạy thần tốc của Sadio Mane. Soi kèo Al Duhail vs Persepolis, 22h30 ngày 28/8

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup