Chelsea đã chuyển biến ngoạn mục như thế nào dưới bàn tay Sarri?


Tân HLV đã thổi một luồng gió mới vào đội ngũ rệu rã thừa hưởng từ Conte.
Triều đại Maurizio Sarri tại Stamford Bridge đã có khởi đầu ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. Xóa tan thiếu tín nhiệm sau những kết quả nhạt nhòa trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải, Chelsea đang chiễm chệ tại phần thứ 2 với 2 trận toàn thắng, & chỉ xếp sau Manchester City ở chỉ số bàn thắng. tham khảo các phan tich keo để xem tỷ lệ co thắng  chinh xác nhất

The Blues rời Huddersfield Town với 3 điểm trọn vẹn, sau 3 pha lập công từ N’Golo Kante, Jorginho & Pedro. Trở lại sân nhà đón tiếp Arsenal trong trận Derby London, đoàn quân do Sarri dẫn dắt thường xuyên khiến fan hâm mộ ngất ngây bởi lối tiến công biến ảo cùng 3 bàn thắng khác, làm nên chiến thắng 3-2 cảm xúc.
Dù vẫn tồn tại quá sớm để bàn về tài năng đối đầu và cạnh tranh cho chức vô địch, nhưng dấu ấn Sarri bắt đầu tạo ra tại CLB mới vẫn rất đáng ghi nhận.
một trong các số những nhân tố khiến CĐV Chelsea háo hức trước trường cảnh nhà cầm quân 59 tuổi cập bến Tây London hè qua là sang trọng bóng đá của ông.
Tại Napoli, Sarri đã trình làng một số cỗ máy tiến công lôi cuốn nhất âu lục trải qua không ít mùa giải, với Sarri-ball lấy các đường ban bật gia tốc cao xuyên phá lớp khiên chắn đối thủ là cách tiếp cận chủ đạo. Trong những khi đó, không ít Fan Hâm mộ Chelsea đã phát ngán với lối phòng ngự thụ động mà đội bóng con cưng biểu lộ ở những tháng cuối kỷ nguyên Conte. giải đấu hấp dẫn Seri A đã trở lại
Tổng cộng, Sarri chỉ có vỏn vẹn một tháng làm quen & truyền tải ý tưởng, khi Chelsea chậm rì rì xử lý các khúc mắc với Antonio Conte và Napoli. Thời gian eo hẹp là vậy nhưng kim chỉ nan Sarri-ball của tân thuyền trưởng đã gấp rút đổi khác tư duy các học trò ngày qua ngày, thổi vào tập thể rệu rã mùa trước một xúc cảm đặc biệt.
những con số chưa biết nói dối là minh chứng rõ nét cho bước chuyển biến trên.
hoạch toán từ Opta chỉ ra The Blues là đội chiếm dụng nhiều đường chuyền nhất Ngoại hạng Anh.
Mới qua 2 trận nhưng các học trò Sarri đã cán mốc 1378 đường chuyền, vượt qua cả Manchester City trong tay Pep Guardiola, một FAN và bậc thầy của thẩm mỹ và nghệ thuật chuyền bóng.
tỷ lệ chuyền bóng đúng chuẩn mực của Chelsea tương đồng City & chỉ xếp sau Liverpool. Dù vậy, 89% vẫn chính là con số cao, nếu biết thầy trò Sarri vừa phải đối đầu và cạnh tranh Arsenal pressing rất chi là mạnh mẽ và uy lực của Unai Emery. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup