Ai sẽ là đối tác doanh nghiệp tuyệt vời và hoàn hảo nhất của Ronaldo?


Siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ luôn được đá chính, nhưng Dybala & Mandzukic, ai sẽ là kẻ đá cặp thích hợp nhất với anh?
huấn luyện và đào tạo viên Massimiliano Allegri đã chỉ huy Paulo Dybala chơi ngay phía sau Cristiano Ronaldo ở trận làm khách trước Chievo Verona, với Juan Cuadrado và Douglas Costa ở hai bên cánh, và cặp đôi Sami Khedira - Miralem Pjanic án ngữ trong khoảng tròn sân đấu. đọc ngay nhận định kèo  tất cả các trận đấu hấp dẫn nhất
Nó trông tựa như một đội nhóm hình đáng gờm nhưng mặc kệ việc dẫn trước phút thứ ba từ bàn thắng của Khedira, Juventus vẫn phải vật lộn để tìm thấy thành công tưởng chừng như đã xa rời tầm với.
Quả thực, Ronaldo đã không tồn tại nổi một cú sút trúng khung thành trong hiệp một. Nhưng anh tỏ ra gian nan hơn nhiều sau giờ nghỉ, thế nhưng đó chỉ là sau sự hỗ trợ của Federico Bernardeschi &, thậm chí còn quan trọng hơn, Mario Mandzukic.

Mandzukic vẫn có ích kể từ thời điểm toả sáng tại World Cup 2018.

Sự có mặt của cầu thủ người Croatia cho phép Ronaldo chơi nhiều hơn bên phía cánh trái ưa thích - nơi mà cầu thủ này từng nổi danh - & anh có tương đối nhiều cú sút trúng đích trong nửa giờ cuối cùng.

khả năng tiến công của Mandzukic đã giảm theo thời gian kể từ lúc anh du nhập Juventus ba năm vừa qua (10 bàn thắng Serie A trong 2015-16; 7 trong năm 2016-17; & chỉ 5 ở 2017-18) nhưng, khi anh toả sáng tại World Cup 2018, cầu thủ người Croatia vẫn chính là điều nào đó đáng lưu tâm với đối thủ. bình luận bóng đá tất cả các giải đấu hấp dẫn
Không màu mè, không thật hoa mỹ nhưng siêng năng & nhất là chẳng khi nào biết phàn nàn, đây là Nguyên Nhân Lý Do nhiều người tin rằng anh ấy rất có thể là 'Karim Benzema' của Ronaldo tại Juventus, địa điểm số 9 sẽ tạo nên khoảng không & bàn thắng cho tất cả những người có thể kết liễu bất kỳ hàng phòng ngự nào.
Không những thế, Mandzukic đã minh chứng mình có tác dụng chơi rộng ở bên trái - nghĩa là anh hoàn toàn có thể trao đổi với Ronaldo về 2 địa điểm này. Đấy là phương án linh động trong trận đấu mà HLV Allegri yêu quý. Mặc dù thế, nếu Mandzukic nổi lên như là chọn lựa rất tốt để chơi cạnh Ronaldo, điều đó có tác động ảnh hưởng tới Dybala?
Việc loại bỏ 'La Joya' gần như không còn tưởng tượng nổi. Bởi, mặc dù có sự hiện diện của Gonzalo Higuain trên hàng tấn công, nhưng Dybala vẫn chính là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Juve mùa trước, với 22 bàn thắng.
Anh liên tiếp bị phạm lỗi hơn bất cứ cầu thủ nào đang hiện diện ở Bianconeri, nhưng nếu có sự lựa chọn thẳng thắn giữa số 10 & Douglas Costa ở cánh phải, Dybala hoàn toàn có thể gặp rắc rối.
Cầu thủ 24 tuổi từng được ca tụng là Lionel Messi với tài năng đi bóng thượng thừa tương tự như cái chân trái rất có thể tung ra một cú dứt điểm cực kì hiểm hóc. Do đó, HLV Allegri biết đâu sẽ bố trí anh chơi cùng 'Super Mario' và CR7 trên hàng công. tổng hợp các trận đấu seri A không thể bỏ lỡ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup