Messi hối thúc BLĐ Barca tìm bằng được sao 150 triệu euro


tiền đạo người Argentina rất sốt sắng sở hữu công việc chuyển nhượng của Barca trên việc đưa về một tiền vệ đủ tầm để tất tay cạnh Busquets.
Theo các thông báo được đăng tải có nguồn gốc từ tờ Diario Gol, Lionel Messi đang giục giã ban lãnh đạo Barcelona thỏa thuận mang nhà vô địch thế giới Paul Pogba, sau lúc tiêu chí Adrien Rabiot đã quyết định gắn bó với Paris Saint-Germain mang một thoả thuận mới.
đa dạng nguồn tin cho biết rằng Manchester United đang đề nghị giá tiền 150 triệu euro nếu như họ buộc phải chia tay ngôi sao người Pháp có nguồn gốc từ mùa hè này. Và ấy là Số được nghiên cứu tiền 'có thể chấp nhận' được mang đội đương kim vô địch La Liga.
NÓNG: Messi thúc giục BLĐ Barca mua bằng được sao 150 triệu euro pogba - Bóng Đá

Pogba đã chiến thắng trước Messi trên trận chiến giữa Pháp và Argentina tại World Cup vừa mới đây.

Pogba đã chứng minh cho thế giới thấy gần như các phẩm chất lý tưởng nhất của tôi tại vòng chung kết World Cup 2018, nơi anh là đầu tàu giúp đội tuyển Pháp lên ngôi quán quân sau thắng lợi 4-2 trước Croatia hôm 15 tháng 7 mới đây.
Chính điều này đã khiến Lionel Messi rất hãy để chuyên gia được sát cánh cùng cựu tiền vệ Juventus tại Nou Camp, người mà anh tin tưởng rằng sẽ là động cơ xuất sắc ở khu vực trung tuyến và thay thế vai trò của lão tướng Andres Iniesta để lại sau đa dạng năm.
Đối sở hữu Man Utd, dù Pogba đã chẳng thể chứng tỏ được vai trò của tôi như những gì anh đang làm cho trong màu áo Les Bleus, nhưng tiền vệ sinh năm 1993 vẫn là con bài quan yếu trên trong đội hình của đào tạo viên Jose Mourinho, đề cập bắt đầu từ trở lại vào năm 2016.
ví như Barca chiều ý Messi và đưa Pogba về có câu lạc bộ, rất nghi ngơ đội bóng xứ Catalan sẽ phát triển thành 'vô đối' trong con đường trở lại ngôi vương Champions League, nơi mà họ đã phải núp bóng Real Madrid trong 3 năm qua.
https://bongda365.com/binh-luan/
https://bongda365.com/soi-keo/
https://bongda365.com/bong-da-quoc-te/bong-da-italia/serie-a/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup