Man Utd thiệt hại lớn sau thảm bại trước Liverpool

ko chỉ phải nhận thất bại rất mặn mòi trước Liverpool, Man Utd cũng đã phải sắp có một tin ko vui Xuất phát từ trung vệ Chris Smalling.
trong trận giao hữu trước Liverpool trên khuôn khổ giải ICC gần đây trên ấy Mỹ, Man Utd đã tỏ ra phần nào ké vế trước đối thủ không đội trời chung. Dù đã quyết tâm duy trì 1 thế trận tương đối cân bằng có Lữ Đoàn Đỏ trên hiệp 1, nhưng Quỷ Đỏ đã không còn thể khiến được phổ biến điều trên hiệp 2 với sự xuất của Shaqiri và đành nhận lấy thất bại 1-4.
Man Utd thiệt hại lớn sau thảm bại trước Liverpool - Bóng Đá

Chris Smalling đã bị chấn thương trên lúc khởi động.

tuy nhiên ấy chưa phải tất cả, khi các nguồn tin đã cho biết trung vệ Chris Smalling cũng đã bị chấn thương ngay trước thềm cuộc chiến. Cụ thể trung vệ người Anh đã bị đau ở đùi trong khi phát động và để tránh mọi chuyện trở thành tồi tệ hơn, HLV Mourinho đã quyết định ko để số giàu thủ này góp mặt trong cuộc đấu.
mặc dầu đây chỉ là 1 chấn thương nhẹ, nhưng ấy có khả năng cũng là một hồi chuông báo động dành cho Quỷ Đỏ về thể trạng của các kèo thủ trước thềm mùa giải mới, mang chỉ còn 2 tuần là những giải đấu tại châu Âu sẽ trở lại.
Trước Chris Smalling, Man Utd cũng đã thông báo về trường hợp chấn thương của 1 loạt cầu thủ khác như Valencia, Diogo Dalot, Luke Shaw,....
đọc báo bóng đá
nhận định kèo bóng đá hôm nay
tin chuyen nhuong cau thu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup