5 ngôi sao chạy cánh "rẻ mà chất" dành cho MU 2018


HLV Mourinho cần một số giàu thủ chạy cánh chất lượng nhằm tăng cường hỏa lực cho đội chủ sân Old Trafford. 5 Loại tên sự ngay dưới là chọn lí tưởng cho đội bóng nước Anh.
"Quỷ đỏ" thành Manchester khởi đầu công cuộc kiếm tìm một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp toàn cầu Từ mùa hè năm 2017. Ivan Perisic (Inter Milan) và Gareth Bale (Real Maddrid) là các cái tên nhận được sự để ý sát sao nhất Nhờ vào MU; nhưng sau cùng ko người nào trong Cầu đẹp quá hai cầu thủ này gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Mức phí chuyển nhượng quá cao là một rào cản cực kì với câu lạc bộ giàu truyền thống xứ sương mù.
Danh sách 5 cầu thủ sự ngay dưới sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho HLV Jose Mourinho và giới chủ đội bóng giả dụ nhiều điều muốn nói kiếm tìm ngôi sao sang trọng nhưng "giá cả phải chăng" ở kì chuyển nhượng mùa hè này.
1. Angel Correa
5 ngôi sao chạy cánh

Correa trên màu áo Atletico Madrid.

Correa được thẩm định là 1 trên Số quá đẹp những trung phong cánh phải thấp nhất toàn cầu hiện tại. Anh là nhân tố quan trọng ở mùa giải 2017/2018 của đoàn quân HLV Diego Simeone. 9 Bàn thắng, 7 pha kiến tạo cùng hơn 3000 phút ra sân mùa giải trước, ấy là thành tích khôn xiết ấn tượng sở hữu 1 kèo thủ 23 tuổi như Correa.


Sức mạnh, tốc độ cùng kĩ thuật khéo léo, ngôi sao của Los Rojiblancos hoàn toàn đủ sức tỏa sáng và tăng cường hỏa lực cho hàng công của đội chủ sân Old Trafford. Có tuổi đời còn trẻ và tiềm năng lớn, Correa đa dạng khả năng phát triển thành "món hời" mang MU nếu gia nhập đội bóng nước Anh. Mức phí chuyển nhượng của nhà vô địch Europa League 2017/2018 rơi vào khoảng 21,6 triệu bảng.
2. Suso
5 ngôi sao chạy cánh

Suso có nguồn gốc từ màu áo AC Milan.

tiền như nước thủ người Tây Ban Nha sở hữu màn trình diễn đầy thuyết phục trong màu áo AC Milan. Anh đóng góp 8 bàn thắng và 7 các con phố chuyền thành bàn ở mùa giải 2017/2018. Cầu đẹp quá liệu Thống kê cho thấy, làng nhàng mỗi trận, Suso tạo ra hai,3 thời cơ cho các đồng đội làm bàn.
Theo Transfermarkt, cựu ngôi sao Liverpool với mức phí chuyển nhượng khoảng 35 triệu euro. Chân sút 24 tuổi sở hữu mẫu "kèo trái" tuyệt hay, khả năng qua người xuất sắc cùng những cú ra chân uy thế Tổng hợp từ ngoài vòng cấm địa. Ở tuổi 24, Suso còn 1 chặng tuyến phố dài để vững mạnh phía trước.
3. Florian Thauvin
5 ngôi sao chạy cánh

Nhà quán quân World Cup 2018, Thauvin.

nhân tài trẻ người Pháp biểu đạt phong thái cực kỳ ấn tượng 2 mùa giải qua trong màu áo đội bóng nước Pháp Marseille. 25 Bàn thắng cùng 13 pha kiến tạo, Thauvin là nhân tố cốt lõi góp công vào vị trí thứ 4 chung cục của đội chủ sân Vélodrome tại Ligue một 2017/2018.
Kiểm soát bóng tốt, tốc độ xé gió cùng chân trái cực dị, tiền như nước thủ 25 tuổi là sự tuyển lựa lí tưởng cho chiến lược gia Mourinho nhằm nâng cao cường sức công phá cho "Quỷ đỏ" thành Manchester. 45 Triệu bảng là mức phí mà MU cần duyệt chi để mang Thauvin.
4. Ante Rebic
5 ngôi sao chạy cánh

Ngôi sao người Croatia Ante Rebic.

tiền như nước thủ người Croatia là nhân tố quan trọng có nguồn gốc từ đoàn quân của HLV Zlatko Dalić tại FIFA World Cup 2018. Rebic trở nên mũi khoan đáng sợ của Vatreni với tốc độ cộng các pha đi bóng kĩ thuật của mình.
Ngôi sao 24 tuổi nghi ngơ thuận tiện mẫu bỏ hậu vệ đối phương có nguồn gốc từ những cảnh huống một đối 1 và hẹn sẽ gia nâng cao sức mạnh bên hàng lang 2 cánh cho MU. Transfermarkt định giá Rebic ở mức 27 triệu bảng vào thời điểm hiện giờ.
5. Leon Bailey
5 ngôi sao chạy cánh

nhân tài trẻ người Jamaica Bailey.

tiền như nước thủ chạy cánh người Jamaica là một nhân tài trẻ sáng giá của bóng đá thế giới. Ngôi sao Bayern Leverkusen có tốc độ của 1 vận cổ vũ điền kinh, khả năng đi bóng và tạo đột biến Dựa vào ngoài vòng cấm, cùng lúc là các cú sút chân trái sấm sét.
bao bong da hom nay
nhan dinh bd
thong tin chuyen nhuong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup