ĐT Việt Nam được thưởng 300 triệu ở AFF Cup 2018

Tối qua tại Hà Nội, đại diện đội tuyển Việt Nam gồm HLV Park Hang Seo, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, tiền vệ Lương Xuân Trường cộng trung vệ Quế Ngọc Hải đã tham dự một sự kiện về kết nối nguồn lực hỗ trợ vững mạnh thể thao Việt Nam.

Trong khuôn khổ buổi lễ, để cổ vũ ý thức và động viên đội tuyển bóng đá Việt Nam trước ngày xuất phát thi đấu AFF Cup 2018, một nhà tài trợ quyết định trao tặng 300 triệu đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
Được biết, đây là nhà tài trợ bản quyền phát sóng giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 trong bờ cõi Việt Nam, trên những kênh truyền hình thanh toán, truyền hình kỹ thuật số, truyền hình cáp địa phương, truyền hình internet, truyền hình di động, mạng xã hội, những mạng di động, phát thanh… để người mến mộ bóng đá có thể thả sức theo dõi và động viên cho đội tuyển đất nước, tiếp sức cho các đôi chân vàng trên hành trình trở nên nhà vô địch. Ngoài ra bảng xếp hạng aff cup 2018 bongda365 sẽ cho bạn cái nhìn khách quan hơn về giải aff cup 2018
Trong buổi tối cộng ngày, đội tuyển Việt Nam cũng đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018. 2 Cầu thủ phải chia tay đội tuyển là trung vệ Dương Thanh Hào và tiền vệ Đinh Thanh Trung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vắng mặt năm 2018, Messi vẫn được khen là số 1

Kèo nhà cái Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 6/4

Ngay từ hiện giờ, ĐT nước ta phải có chiến lược cho AFF Cup & Asian Cup